III. FBA trên AMZ:



1. QUY TRÌNH FBA trên Amazon

1. Có tài khoản AMZ Seller (Pro, đóng 39.99$/tháng)
2. Tìm niche, deal giá với supplier TQ (Mọi người hay dùng Alibaba, nhưng thực sự có nhiều nguồn tốt hơn.) Team TQ sẽ lo việc này.
3. Đóng gói label: Có thể chọn đóng ở TQ hoặc US, ở US đảm bảo hơn do là vận chuyển - đóng gói; TQ là đóng gói - vận chuyển
4. Hàng vào kho AMZ, mua Review (cái này không share rộng rãi)
5. Chạy traffic để kiếm sales (cái này đã có đội ngũ sẵn sàng thực hiện)
6. Thu tiền về qua Payonner.

Các bước trên mà chưa có hỗ trợ kỹ thì đừng làm FBA

Hết !
Có 1 cái vô cùng quan trọng -» vốn, rất nhiều vốn, rất nhiều thứ phát sinh.300-500$ test sp lần nhất. Nếu muốn chơi tiếp 500-1000$. Xác định tầm 2k



========================


2. Kinh nghiệm tìm niche AMZ: 


Chào mọi người. Hôm nay mình xin chia sẻ một số kiến thức về cách tìm niche, nghiêm cứu niche, sản phẩm để làm FBA,dropship của bản thân tích góp và đúc kết như sau, nếu có thiếu sót mọi người bổ sung góp ý giúp mình nhé:
1.Tìm niche, nghiên cứu niche:
- Việc tìm niche(ngách), đánh giá phân tích niche anh Minh đã hướng dẫn mọi người khá kỹ nên mình chỉ bổ sung một số kinh nghiệm của mình như sau:
+ Không chạy theo sản phẩm hot, trend ( ví dụ là mọi người thường tìm những sp top seller, top tìm kiếm để bán). Vì sao? Vì mình chạy theo là mình luôn đi sau người ta, người ta ăn chán ăn no rồi bạn có nhảy vào cũng làm gì có xương mà chén.
--> Chỉ chạy theo niche ngon, bán những sản phẩm mới, giống mẫu mã của sản phẩm hot ( cái này hơi giống spy áo :))))) nhưng nó rất hiệu quả)
+ Không bao giờ...Không bao giờ được đứng núi này trông núi nọ...Vì sao? Vì tốn quá nhiều thời gian...Mình biết có rất nhiều người dành quá nhiều thời gian nghiên cứu sản phẩm rồi nghiên cứu niche, thấy người khác có niche hay, sp hay lại nhảy vào, rùi cái vòng luẩn quẩn mê cung ấy khiến bạn không có lối thoát nên tâm lý lúc nào cũng sợ, lo lắng mà list hàng cũng loạn...
---> Thật tỉnh táo và phân tích sp, niche dựa vào những tiêu chí đặt ra, có sp ok là cứ đánh chiếm thôi, phải làm mới có kinh nghiêm, có trải nghiệm để biết à vì sao nó lại mua, vì sao nó lại không mua để còn xử lý.
+ Hạn chế tối thiểu nỗi lo về giá, sợ lỗ vốn, sợ thất bại...Có rất nhiều người lo lắng điều này, nhưng bạn hãy thật tỉnh táo vì sao cùng 1 sản phẩm thằng bán rẻ thằng bán đắt, đơn giản thằng wholsale thằng saler :))), thằng build thương hiệu thằng thì lo về giá, và cuối cùng là thằng win và thằng loser. Đừng sợ điều này, phân tích đối thủ nó bán ntn, ship hàng nó ntn, bài viết nó ra sao, chém nó. 
+ Quan trọng là trải nghiệm, test test and test. Càng làm mọi người sẽ càng có kinh nghiệm hơn. 
Trước đây em mắc rất nhiều lỗi, rất nhiều tư duy sai lầm, giờ em bắt đầu hình thành được hướng đi, có thể bài viết này sẽ giúp ích được cho mọi người. Chúc mọi người ăn tết vui vẻ. Hôm nay em xin tạm dừng ở đây. 
HOPE, LOVE, MONEY !


-----------------------------------------------------------------


3. 07 nguyên tắc FBA cho sản phẩm Private Label: 


7 NGUYÊN TẮC LỰA CHỌN 1 SẢN PHẨM KHI LÀM FBA đối với hình thức Private Label.

1. Tương đồng (về tính năng) với sản phẩm bán chạy (Selling well) trong niche.
2. Giá trong tầm $10 - $50
3. Trọng lượng nhẹ (tốt nhất tầm 5 lạng trở xuống)
4. Nằm trong kích thước tiêu chuẩn (dài x rộng x cao không quá 18" x 8" x 14").
5. Không quá phức tạp về tính năng
6. Sản phẩm có sự khác biệt nổi bật, có thể gọi tên được sự khác biệt đó. Tốt nhất là khắc phục được nhược điểm của sản phẩm tương đồng tại (1)
7. Chui vào niche không quá cạnh tranh. Không bao giờ đánh nhau với các sản phẩm trong top 100 RBS (Rank Best Seller). Tốt nhất sản phẩm nằm ngoài tầm 100 RBS.

Riêng khoản 6, tôi có cách xử lý cực kỳ độc đáo, có thời gian tôi sẽ đưa case Baby Safety cho mọi người nhìn phân tích !. VD sản phẩm The Hamptons Baby Caring Corners 8-pack Premium Clear Corner Guards https://www.amazon.com/gp/product/B013TTNB1I/ với 633 reviews, từ khoá xuất hiện nhiều nhất trong review là easy to apply (31 lần) và easy to install (24 lần) => Điểm mạnh của sản phẩm này là dễ dàng lắp đặt. Vậy nếu bạn muốn clone sản phẩm này => Nội dung phải đề cập đầu tiên là sản phẩm của bạn rất dễ lắp đặt. 



Cũng sản phẩm trên, điểm yếu của sản phẩm này là sự lo lắng có thể bị trẻ con cho vào mồm (in his mouth xuất hiện 6 lần; in her mouth xuất hiện 5 lần) => Khi bạn clone sản phẩm này hãy làm rõ chất liệu không độc khi cho vào miệng (làm việc với supplier)






Hãy nhìn dòng mô tả "Do not contain heavy metals"



Quay lại sản phẩm tôi từng giới thiệu với các bạn, các bạn sẽ thấy phần mô tả sản phẩm ngoài 2 câu lấy lại của sản phẩm selling well, đã được mô tả việc lắp đặt dễ dàng rất rõ ràng: The Hamptons Baby EXTRA LARGE Caring Corners 8-pack Premium Clear Corner Guards. Keep Children Safe, Protect From Injury Around the House: https://www.amazon.com/dp/B01E9VRV16



So với sản phẩm gốc (selling well) đang chỉ để như sau:



Vậy nên, khi bạn làm FBA theo hình thức Private Label, không phải đơn giản bạn chọn 1 sản phẩm clone 1 sản phẩm đang selling well là đủ, vấn đề là bạn phải tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm selling well, từ đó đặt hàng supplier sản xuất ra 1 loại sản phẩm với yêu cầu điểm mạnh như selling well nhưng hạn chế được điểm yếu của selling well. Đó mới gọi là Private Label, chứ không phải dán nhãn của bạn lên là bạn thành Private Label. Nó còn là cơ sở để sau này bạn chạy camp quảng cáo cho mình; từ đó thu hút lượng khách hàng lớn, đảm bảo doanh thu khủng cho bạn !

Có nhiều bạn hỏi tôi tại sao của bạn sản phẩm giống hệt Selling well nhưng doanh số của bạn chưa cao, đó chính là vì sản phẩm Selling well đã chạy thông điệp quảng cáo dựa trên Review. Review của Amazon chính là điểm mạnh nổi trội của hệ thống TMĐT này, vì vậy hãy chú ý thật kỹ về nội dung bạn sẽ viết cho khách hàng của mình vào đọc. Và đó là lý do vì sao bạn phải có tối thiểu 10-15 reviews mới có thể chạy camp quảng cáo. Nếu không bạn sẽ đổ rất nhiều $$$ mà không đạt được lượng sales kỳ vọng. Tư duy và tư duy liên tục nhé !

điều thứ 7 ko đúng ,nếu trong TOP seller mà rank chỉ dc vài thang rank 1k-10k ,con lại trên 20k thì chưng tỏ cái SP ấy súc mua yếu ,và khi đẩy rank để chui TOP thì luong sale thu về cưc ít ,vì sale nó sẽ chia cho các seller ,mây thang seller cũ đã đưng TOP ở SP đó sale nó cung ko giam nhiều ,và minh chui vô TOP rank 20k-30 k ngày chỉ dc 1-2 sale. nếu rank tui TOP nó chỉ từ 1k-10k ,tưc là sale cua bon nó chỉ roi vào 20 sale /day ,mà TOP 1 gôm 16 thang seller ,sec có thang rank lon hon 10k ,và 20k ,khi bac đay TOP vô bác cung chỉ bán dc ít ,vì sưc mua đã hiện rõ,thang TOP cung chỉ 20 sale /day: giải thích: do hieur nhầm ý nhau. Cái mọi người hay được học là main rank (cột 6), cài tools là thấy rank này. Còn cái tôi nói là RBS (cột 1)






https://www.amazon.com/.../ref=zg_bs_nav_ba_2_166863011 Nhìn nhé, RBS là rank ở trên, đi từ 1, còn main rank là ở dưới !

=============================================

4. Sales trên AMZ từ đâu mà có 

FBA: Bạn có sales trên AMZ từ đâu ?

I. Về phía nội tại sản phẩm:
1. Product Title
2. Images
3. Bullet Points
4. Product Description

II. Chiến thuật nương theo KEYWORDS Suggestions
Cách thức xây dựng các bộ KEYWORDS Suggestions cho từng dòng sản phẩm (Dùng để chạy camp, advertising...) (Cực kỳ quan trọng)

III. CHIẾN THUẬT ĐẨY SALES

1. Xuất phát từ niche không quá cạnh tranh, sử dụng chiến thuật giá thấp (promos), chấp nhận đầu tư để lấy bằng được reviews
2. Sử dụng các chương trình promos để tăng dần giá (VD sản phẩm 15$, promos bán 7.5$ sau đó nâng dần lên 8$, 8.5$...) tiếp tục lấy reviews
3. Khi đạt 10-15 reviews mới bắt đầu làm campaigns: Có 2 phần ở đây: 
3.1 Camp trên chính AMZ (Theo dõi thật cẩn thận cái này, không hiệu quả là tạm dừng, tối ưu rồi mới làm tiếp). Phần I,II ở trên có ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của phần 3 này.
3.2 Camp ngoài AMZ:
+ Phân tích đối thủ cạnh tranh trong niche đang làm thế nào ? Họ có website không ? Có FB ? đang chạy những nội dung gì ? Có bao nhiêu chanel liên quan tới thương hiệu đó thì móc hết ra để SPY !
+ Build landing page hoặc website cho sản phẩm (Dựa trên cấu trúc của đối thủ cạnh tranh mà làm). Tập trung nêu bật điểm mạnh và điểm đã khắc phục hạn chế của đối thủ theo ý 6 đã nói ở bài trước.
+ Tuyệt vời nhất là làm clip hoặc chanel trên Youtube về sản phẩm bạn đang bán. Không có gì tiếp cận khách hàng rẻ và dễ hơn là dùng clip. (Tôi có dịch vụ Tây đứng ra reviews luôn nhé :D)
+ Email marketing với tập khách hàng đã mua, hoặc quan tâm tới sản phẩm mà bạn thu thập được (từ AMZ, từ website...)
+ Xây dựng các nguồn trên social media như FB, Twitter... về vấn đề có liên quan, từ đó uốn dòng traffic về AMZ.
+ Sử dụng chiến thuật Promos code kênh ngoài.
+ Bán sản phẩm trên các trang Deal (Dân FBA chắc chắn biết những trang này rồi :) )
+ Đặt vấn đề với người nổi tiếng để win-win (Cái này dân FBA Việt làm hơi khó, nhưng có cách vẫn làm được). Sử dụng KOLs là đây.
+ Một vài cách crazy nữa, không nói public...

Chốt lại, TẬP TRUNG & TƯ DUY, kiếm $$$ không phải việc dễ !

Chúc vui !


M.n build channel e có 1 lưu ý như thế này nhé, kênh không nên bật chức năng kiếm tiền để hạn chế quảng cáo, như thế sẽ lợi hơn cho sp promote của các bạn... còn nếu ai thích kiếm tiền thì cứ bật.


============================================


5. Soi rank FBA: 


SOI RANK FBA
NÓI VỀ RANK, phải tính theo 3 bước như sau:

1. Ước lượng số lượng sales/ngày theo từng categories. Các category khác nhau cho số lượng sales/ngày khác nhau (VD cùng rank nhưng sales tại ngách Book có khi chỉ bằng 1/10 sales tại ngách CDs). Đây cũng là cách để xác định nhu cầu niche, là cơ sở để tham chiến vào niche nào. Hiện phần này bên ngoài đang bị truyền dạy cách thức soi rank của dân áo thun nên sai lệch khá nhiều so với thực tế. B1 là quan trọng nhất, sai ở đây đi luôn cả dặm.
2. Khi ước lượng được số sales => Sẽ xác định được sản phẩm "clone", tốt nhất là các sản phẩm đứng ngoài TOP 1000 sales rank. Phần chọn sản phẩm "clone" đã từng nói một phần kiến thức tại các bài trước.
3. Đây là bước boot sales đã nói ở bài trước, luôn luôn đẩy và so sánh tiếp với chuẩn sản phẩm (VD hình dưới là niche Baby) để xem mình đang ở khúc nào.




Đây là sản phẩm Baby Safety theo ví dụ bài trước




Sản phẩm top nó đang bán 83 sales/ngày đây






6. Dùng AMZ làm store, Drop ebay


Mẹo: Dùng AMZ làm Store để Drop eBay

1. Có tk ebay, limit càng cao càng tốt.
2. Chuyển hàng vào kho AMZ, dùng dịch vụ FBA tôi cung cấp sau Tết là tốt và chi phí hợp lý nhất :)
3. List hàng tự động từ AMZ sang eBay theo 1 phần mềm riêng (Share kín, chỉ với người trong team chiến)
4. Ngồi xem tiền nhảy từ cả AMZ lẫn eBay. 
5. Thu tiền về Việt Nam mua nhà, mua xe hay làm gì thì tuỳ

Nên nhớ với cách này, thời gian nhận hàng của khách tại US là 2 ngày, chỉ 2 ngày thôi các đồng chí ạ ! 

ebay chưa được nâng limit kết hợp với nhiều tài khoản ebay khác cùng làm đc ko anh?: Không nhé

======================

7. Dùng AMZ list hàng sang Listia

Mẹo: Dùng AMZ list hàng sang Listia

1. AMZ thường xuyên có những hàng giảm giá ở mức "chỉ là vết thương sâu một chút thôi mà" (Không share link chỉ nơi tìm sản phẩm đó, anh em tự tư duy)
2. List hình ảnh sang Listia ở mức giá siêu cao
3. Có người mua trên Listia
4. Sang AMZ drop
5. Thu tiền

AMZ có những sản phẩm chỉ mua với giá < 50% so với bình thường. Cái hay là giá trên AMZ vẫn hiển thị 100% ! Đấy, đời nó thế, chỉ là tìm kiếm một chút thôi mà ! Tìm cách có code giảm giá. Tất cả các sản phẩm bán trên AMZ đều có code này :) Nói tới đây ko làm đc là chịu luôn ! ( Hỏi:Code này giảm giá kinh lắm mà rule tụi nó ko cho phép resell nếu ko là nó ban acc :). Với lại số lượng mua cũng ko dc nhiều, redeem nhiều quá no email hỏi liền. Nhưng nói chung cũng ăn dc tiền nếu chăm chỉ :))) -> Đáp: Listia là bán cho khách lẻ mà, xong rồi bán cái khác. Hỏi: , redeem nhiều sp trên 1 acc quá nó vẫn email hỏi đấy bác, vẫn kiếm dc $ ( nhiều là đằng khác, áp code vào rẻ không tưởng @@ ) nhưng mà e nghĩ lâu dài thì chắc ko dc :d. Đáp: Nhiều acc AMZ là xong mà

=Anh cho em hỏi, nếu bên Listia mua hàng. Mình vào AMZ order để giao đến địa chỉ người mua bên Listia thì bên AMZ có dán nhãn hàng từ AMZ không anh? Nếu có thì xử lý như thế nào anh hả?: Đáp: đó là hạn chế của dropship phải chịu thôi :) và thường ko ai hỏi đâu. ko sao cả, khách càng vui. Ebay anh cũng drop như vậy

====================================

8. Xử lý lỗi add thẻ trên AMZ

Chào mọi người. Các ae cho mình hỏi một chút. Mình làm Dropship trên amazon. Đăng ký tài khoản xong nó trừ tiền rồi mà nó báo lỗi thẻ ntn ạ. Đến giờ vẫn ko list hàng lên được. Mình đã mail cho support giải quyết nhưng nó cứ bắt điền thông tin thẻ. Mình cũng đã cố thử add thẻ Payoneer vào nhưng vẫn bị lỗi không hiểu tại sao.. nhờ mọi người giúp đỡ với ạ. Lỗi nó như thế này



Đky xong nó trừ $39.99 p ko. Chụp mình xem cái health acc.: nó trừ rồi anh ạ..health nó đây ạ..mong anh giúp 



Nó báo thẻ visa k hợp lệ. Bạn dùng thẻ visa nào để verify, PO chỉ để add method load $ từ amz khi có đơn hàng . còn visa để thanh toán các fee amz. Dùng 1 thẻ visa của ngân hàng khác update lại nhs.(visa chưa lập acc amz bao h). Khi add visa khác nếu nó trừ $. Mình sẽ viết mail yêu cầu amz trả lại $ lại cho mình họ sẽ trả lại. E lập acc indiviual hay professional. E dùng visa vietcombank add lại xem sao nhé. Trg hợp này nhìu ng bị add lại visa vietcombank sẽ ok. HỎI: em lập professional. vâng em cảm ơn anh. Giờ phải qua tết em mới add được ko biết nó có khóa acc ko anh nhỉ. với cả giờ mình chưa bán hàng được ngay thì lỗ thời gian với nó quá. gần hết tháng mới bán lại sang tháng mới nó lại trừ tiếp phí tháng mới thì hơi lỗ. ĐÁP: Sau 3 tháng k add đc thẻ verify nó sẽ khóa nhé. Giờ lập indiviual đôi khi nó cũng load 39.99$ để biết đc tình trạng thẻ visa xong mình mail lại amz nó lại trả lại $ cho mình. NHƯNG: đã từng có người add thẻ vào nó trừ tiền sau đó mail nó trả tiền lại rồi khóa luôn.Nếu bị gọi điện luôn supporter amazon hỏi lý do. Trừ trường hợp related account thì lỗi do mình. bác thử add visa khác xem nhé, Nếu nó trừ tiếp thì bác mail nó sẽ trả lại tiền cho bác nhưng nó lại ban tk đấy, Dạo này AMZ đang khó ở, như con gái ấy :| Tốt nhất ban đầu nên đk 1 tk indivial thôi:)Đ. -> -> đó e gặp kiểu đó rồi refund xong die acc -> luôn. Mình thì vừa bị nó đòi invoice =)) die mất tk, giữ tiền 3 tháng. Reg tk pro nó trừ 39,9$ thẳng vào visa, bác cứ đk indivial bán đc hàng rồi up lên pro, nó trừ vào doanh số bán hàng của bạn chứ k trừ vào visa. 
===================================================
9. Top 10 sản phẩm Baby Safety tham khảo: 


NHÂN TỐI 30 TẾT, tôi gửi sớm, tặng Group danh sách 10 sản phẩm hot trong ngạch Baby Safety, tỷ lệ "clone" các sản phẩm này có khả năng mang lại lợi nhuận rất cao, các sản phẩm bao gồm:

1. The Hamptons Baby EXTRA LARGE Caring Corners 8-pack Premium Clear Corner Guards. Keep Children Safe, Protect From Injury Around the House: https://www.amazon.com/dp/B01E9VRV16

2. Tinksky Baby Newborn Photography Props Baby Outfits within 0-6 months, Cute Tortoise Style: https://www.amazon.com/dp/B00J3FO4SC

3. Baby Mate 12 PCS Ball Shape Clear Furniture Corner Protectors with Matt Finish - Child Proof Corner Safety Bumpers - Baby Proofing Corner Guards: https://www.amazon.com/dp/B01AJL1AOY

4. Trend Lab Fleece CribWrap Rail Covers for Crib Sides (Set of 2), Natural, Wide for Crib Rails Measuring up to 18" Around!: https://www.amazon.com/dp/B00208RWVK

5. JJ Cole Outdoor Blanket,Gray/Green, 5' x 5': https://www.amazon.com/dp/B0013K1NXE

6. Trend Lab Fleece CribWrap Rail Cover for Long Rail, Brown, Wide for Crib Rails Measuring up to 18" Around!: https://www.amazon.com/dp/B00208NUOI

7. Drive Like Your Kids Live Here Yard Sign, Slow/Children At Play Reminder, 18x24 Inches: https://www.amazon.com/dp/B00AEG15SQ

8. Aqueduck Faucet Extender (crystal Blue), Crystal Blue: https://www.amazon.com/dp/B00A5XU6TW

9. Chicco Universal Baby Stroller Sleeping Bag Footmuff Black: https://www.amazon.com/dp/B01EAYV43S

10. Cardinal Gates Door Guardian, Satin Nickel: https://www.amazon.com/dp/B004RL4N06

CHÚC MỪNG NĂM MỚI !

====================================

10. SPY để phục vụ boot sales: 

https://www.facebook.com/1744165809158286/videos/1817557798485753/

SPY dùng để boot sales cho sản phẩm của mình đó các bạn. Trong đánh Drop và FBA, phần boots sales là tuyệt nhất. Group sẽ có các bài giới thiệu về nghệ thuật boot sales trong thời gian tới. NHƯ KIỂU SCAM

=====================================

11. Trao đổi về Trade Mark: 

Sp trend dành cho mấy thánh drop, trend hôm nay tshirt là 'SUPER BOWL' như các bạn đã biết, đó là trận đấu bóng bầu dục lớn ở mỹ và lượng người xem ở mỹ khá đông, hơn cả giải C1 châu Âu. Mấy thánh làm áo thì e không nói vấn đề làm sao lên camp không dính TM(cái này vô mấy gr áo thun). Dành cho mấy thánh drop, đợi xem đội nào thắng cuộc thì bán sp liên quan đến đội đó, fan của tụi nó mua. Nhớ tháng 12 đội bóng chày chicago cubs nó thắng sp của nó bán quá chạy, đợt đó mình la liếm tụi tây bán được 100-200$ gì đó rồi thôi về quê ăn tết k bán nữa, bán mới 2-3 day gì đó. Bán các sp trên ebay có TM cũng chú ý tới 1 tí chứ k nó repport với nó remove products. Thank all.

==================================

12. Tạo địa chỉ nhận hàng tại US: 

U SEND HOME : tạo free địa chỉ ở Mỹ để tập kết hàng ship về VN:

https://usendhome.com/

tạo free địa chỉ bên Mỹ, cái này mình đặt lên địa chỉ liên hệ website cũng okie luôn đúng k anh? ĐÁP: Dùng được ... bạn lưu ý phí nếu lưu kho lâu. 

Bạn nào muốn địa chỉ us không thì lập cái PO box ấy. Comegateway, bongo cũng đc mà.

======================================

KEYWORD có ý nghĩa như thế nào trong việc tạo sales trên ebay/AMZ, trong group có cao thủ nào xin được lĩnh giáo vài chiêu !


  • Idea gợi mở của anh Minh rất hay. Minh nghĩ là keyword đóng vai trò rất quan trọng: 1- dùng để tìm nguồn hàng chuẩn. 2- keyword chuẩn thì hàng của mình list lên sẽ có traffic tốt, giúp khách hàng dễ tìm thấy hàng của mình hơn. 3- Keywords được kiểm tra cẩn thận thì tránh vi phạm Keyword thuộc TM, tránh die account. Không biết ý kiến của mình đã đúng chưa
  • Khi bạn tư duy đúng, có nghĩa là chưa bỏ $ quảng cáo, keyword đã giúp mang lại $$$
  • Amz có keyword tốt gần như chắc chắn bán được hàng, keyword sai hàng ngon cũng không sale.
  • Mọi người có thể xem lại các nguyên lý tôi đã nói ở bài đầu tiên; trong đó keyword là cuộc chiến để dẫn tới hành vi mua hàng. Vì khách hàng không thể lật tất cả các trang để tới đc sản phẩm của bạn, hãy SEO để với một tập hợp từ khoá nhất định, sản phẩm của bạn luôn đứng ở vị trí đầu tiên. Được như vậy, chắc chắn bạn sẽ bán được hàng ! Đây cũng là lý do nên vào niche quá hot hay không, vì ở niche quá hot, các từ khoá đã bị bao sân, phải đổ rất nhiều tiền để lên rank. Vậy phải làm thế nào, các bạn biết rồi nhé !: key chủ chốt search cao k ăn dc thì liệu mình có thế phân tích các key liên quan với lượng search ít hơn để chiến k nhỉ bác. hay là cứ đi tìm ngách khác. Tìm vào những key mà người khác chưa chiếm để chiếm lấy. Ví dụ như tôi chuyên phân tích review của sản phẩm hot tương đồng; từ đó xây dựng keyword để seo cho sản phẩm của mình
  • Tìm keyword chính. Phân tích các đặc điểm và ưu thế của sản phẩm mình có, đưa ra các keyword phụ, phân tích lượng search từng key word phụ để lựa chọn những keyword tối ưu. Lắp ghép thành 1 câu hoàn chỉnh và đọc thuận mồm. Amz cho sử dụng title quá dài nên rất nhiều sản phẩm lạm dụng keyword, hãy tập làm với ebay để tăng kỹ năng build title. tìm long tail có độ cạnh tranh thấp hoặc trung bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

I. Tất cả các vấn đề về DROPSHIP (Ebay, ...)

II. Chia sẻ kinh nghiệm BID trên Listia

36 Tip về xây dựng hệ thống bán hàng tự động